Nha Trang - Top 10 lựa chọn bãi biển thế giới

Theo một phân tích gần đây, bãi biển Nha Trang ở Việt Nam đứng vị trí thứ ba trong số những bãi biển phổ biến nhất trên thế giới, dựa trên lượng tương tác trên nền tảng mạng xã hội TikTok. (Nguồn: CNBC)

Nằm ẩn mình dọc theo bờ biển đẹp mê hồn của Việt Nam, các bãi biển ở Nha Trang như một thiên đường nhiệt đới thu nhỏ. Với cát trắng tinh khôi, mặt nước trong xanh như pha lê và không khí ven biển thư thái, Nha Trang là điểm đến mơ ước của những người yêu các bãi biển đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Hãy dành thời gian của bạn để tắm nắng, bơi lội trong làn nước mát rượi và khám phá nền văn hóa địa phương sôi động, những khu chợ tất bật, những di tích lịch sử và những món ăn hải sản đầy hấp dẫn.

Chỉ cách một chuyến bay hoặc chuyến tàu ngắn từ các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội, việc di chuyển đến Nha Trang không hề khó đối với du khách muốn trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và không khí vùng biển cả mê hoặc của một trong những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam. Bất kể bạn đang tìm kiếm sự thư giãn, phiêu lưu hay chỉ đơn giản là một trải nghiệm khó quên về cuộc sống ven biển của đất nước chúng tôi, những bãi biển tuyệt vời của Nha Trang chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc.

Nguồn: TTXVN, Booking