Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ

Đừng để giá vé máy bay là lý do giữ chân bạn khỏi những chuyến đi khám phá những vùng đất mới. Một trong những bí kíp săn vé máy bay giá rẻ là: Hãy thật linh hoạt! Cùng Sun Kiss Hotel tìm hiểu nhé.

Linh hoạt về ngày bay và địa điểm bạn sẽ ghé thăm. Chẳng hạn, nếu bạn lên kế hoạch đi cố định “Đà Lạt vào tháng 6”, bạn sẽ phải trả một cái giá rất cao. Nhưng nếu bạn đổi thành “Du lịch miền Bắc vào mùa hè” hay “Du lịch Việt Nam vào mùa hè”, chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều chuyến bay giá hời.

Bạn có thể sử dụng Google Flights hoặc trang web Skyscanner để tham khảo giá vé máy bay của các hãng khác nhau hiện ra cùng một lúc. Ví dụ bạn điền “Hà Nội” hay “Thành phố Hồ Chí Minh” làm điểm xuất phát và chọn điểm đến là “everywhere” (tất cả mọi nơi), trang web sẽ hiện ra tất cả các chuyến bay họ có và bạn có thể lên kế hoạch dựa trên những chuyến bay này, đâu là nơi bạn muốn đi mà phù hợp với túi tiền của bạn nhất.

Cả hai website trên đều cho phép bạn đăng kí tài khoản để nhận thông báo qua email nếu như giá vé của chuyến đi mà bạn đang có ý định nhắm tới giảm giá.

Bạn hãy ghi chú lại ngay bí kíp này để có những chuyến bay với “giá cả vui vẻ” nhé!

Tham khảo: NomadicMatt.com
Ảnh: aapsky - stock.adobe.com